วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทฤษฎี"เยซูประกาศปฏิวัติยึดอำนาจพระเจ้าผี" หลักฐานชัด


ผมขอเสนอทฤษฎี”เยซูประกาศปฏิวัติยึดอำนาจพระเจ้าผี”ด้วยเป็นเจ้าลัทธิผู้กระหายซึ่งอำนาจที่มองไม่เห็นนั้นได้ปรากฎตัวออกมาในคราบของนักหลอกลวงผู้ประกาศการไถ่บาปที่เลื่อนลอย แต่สุดท้ายก็เปิดเผยตัวตนชัดเจนว่ายังมีจิตใจที่ไม่บริสุทธิ์ยังเจืออยู่ด้วย ความโลภ, ความโกรธและความหลง หลักฐานชัดแจ้งดังนี้

บางส่วนในไบเบี้ย
18 And Jesus came and spake unto them, saying, All power is given unto me in heaven and in earth. (Matthew 28:18).
18 พระเยซูจึงเสด็จเข้ามาใกล้แล้วตรัสกับพวกเขาว่า สิทธิอำนาจทั้งหมดในสวรรค์ก็ดี ในแผ่นดินโลกก็ดีทรงมอบไว้แก่เราแล้ว. (มัทธิว 28:18)

19 Go ye therefore, and teach all nations, baptizing them in the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Ghost. (Matthew 28:19)
19 เพราะฉะนั้น ท่านทั้งหลายจงออกไปและนำชนทุกชาติมาเป็นสาวกของเรา จงบัพติศมาพวกเขาในพระนามของพระบิดา พระบุตร และพระวิญญาณบริสุทธิ์. (มัทธิว 28:19)

20 Teaching them to observe all things whatsoever I have commanded you: and, lo, I am with you alway, even unto the end of the world. Amen. (Matthew 28:20).
20 และสอนพวกเขาให้ถือรักษาสิ่งสารพัดที่เราสั่งพวกท่านไว้ และนี่แน่ะ เราจะอยู่กับท่านทั้งหลายเสมอไป จนกว่าจะสิ้นยุค” (มัทธิว 28:20)

23 Which is his body, the fulness of him that filleth all in all. (Ephesians 1:23)
23 Now the church is his body, the fullness of him who fills all in all. (Ephesians 1:23)
23 คริสตจักรเป็นพระกายของพระคริสต์ ซึ่งเป็นความบริบูรณ์ของพระองค์ ผู้ทรงเติมทุกอย่างในทุกแห่งให้เต็มบริบูรณ์. (เอเฟซัส 1:23)

เจ้าลัทธิได้สั่งการและคำสั่งได้ขยายตัวออกไปแล้ว อย่างรวดเร็วใครเล่าจะหยุดยั้งลัทธินี้ได้ หลักฐานล้วนสนับสนุนทฤษฎี”เยซูประกาศปฏิวัติยึดอำนาจพระเจ้าผี” ท่านใดจะแย้งผมเชิญครับหาหลักฐานที่ชัดแจ้งและตรงประเด็นจากกุรอ่านหรือไบเบี้ยหรือจะดีเบตกันได้ที่ http://buddhist.createdebate.com.

คำถามคือ
1.เยซูทำไปเพื่อตนเองและสาวก ใช่หรือไม่
2.เยซูโฆษณาชวนเชื่อว่าสามารถไถ่บาปให้แก่ผู้อื่น เพื่อหลอกล่อในคนมานับถือ ใช่หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น