วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทฤษฎี"อัลลอฮฺไม่ห้ามการสมสู่เพศเดียวกัน" หลักฐานชัด


ผมขอเสนอทฤษฎี”อัลลอฮฺไม่ห้ามการสมสู่เพศเดียวกัน” ด้วยไม่มีโองการใดห้ามไว้ นอกจากสมสู่ด้วยอวัยวะเพศทางทวารหนัก แต่ถ้าท่านไม่เชื่อนะบีลูฎ อัลลอฮฺก็ไม่ได้ห้ามไว้ หลักฐานดังนี้

บางส่วนในกุรอาน
81”Verily, you practice your lusts on men instead of women. Nay, but you are a people transgressing beyond bounds (by committing great sins).” (Surah7. Al-A’raf, Part8)
81แท้จริงพวกท่านจะสมสู่เพศชายด้วยตัณหาราคะอื่นจากเพศหญิง (มีตัณหาราคะในเพศชายมากกว่าเพศหญิง) ยิ่งกว่านั้นพวกท่านยังเป็นพวกที่ละเมิดขอบเขตด้วย (ซูเราะฮฺที่7, อัล-อะอฺรอฟ, ญุซอฺที่8)

165”Go you in unto the males of the Alamin (mankind), (Surah26. Ash-Shu’ara, Part19)
165พวกท่านเข้าหาผู้ชายในหมู่ผู้คนทั้งหลายกระนั้นหรือ (คือพวกท่านร่วมสังวาสกับบรรดาผู้ชายทางทวารหนักกระนั้นหรือ พวกท่านเท่านั้นที่กระทำการอันน่าเกลียดในหมู่มนุษยชาติทั้งหลาย) (ซูเราะฮฺที่26, อัชชุอะรออฺ, ญุซอฺที่19)

166”And leave those whom Allah has created for you to be your wives? Nay, you are a trespassing people!” (Surah26. Ash-Shu’ara. Part19).
166และพวกท่านปล่อยทิ้ง สิ่งที่พระเจ้าของพวกท่านทรงบังเกิดมาสำหรับพวกท่าน คือภรรยาของพวกท่าน (พวกท่านไม่ปฏิบัติในสิ่งที่พระเจ้าของพวกท่านได้อนุมัติให้ คือการหาความสุขกับบรรดาภรรยาของพวกท่าน) (ซูเราะฮฺที่26, อัชชุอะรออฺ, ญุซอฺที่19)

55”Do you practice your lusts on men instead of women? Nay, but you are a people who behave senselessly.” (Surah27. An-Naml, Part20)
55แท้จริงพวกท่านสมสู่พวกผู้ชายด้วยตัณหาแทนพวกผู้หญิงกระนั้นหรือ ยิ่งกว่านั้นพวกท่านเป็นหมู่ชนที่โง่เขลา (ชอบกระทำสิ่งลามก แทนสิ่งที่อัลลอฮฺทรงอนุมัติ) (ซูเราะฮฺที่27, อันนัมลฺ, ญุซอฺที่20)

56There was no other answer given by his people except that they said: “Drive out the family of Lut (Lot) form your city Verily, these are men who want to be clean and pure!” (Surah27. An-Naml, Part20)
56ดังนั้น คำตอบของหมู่ชนของเขาไม่เป็นอย่างอื่น นอกจากกล่าวว่า จงให้ตระกูลของลูฏ ออกจากหมู่บ้านของพวกท่าน แท้จริงพวกเขาเป็นหมู่ชนผู้บริสุทธิ์ (คือพวกเขากล่าวเยาะเย้ยว่า ตระกูลของลูฏเป็นผู้บริสุทธิ์ ส่วนพวกเขาเป็นพวกสกปรกเพราะกระทำการลามก ดังนั้นจึงเป็นข้ออ้างที่จะต้องขับไล่ตระกูลลูฏออกไปให้พ้นจากการกระทำของพวกเขา) (ซูเราะฮฺที่27, อันนัมลฺ, ญุซอฺที่20)

29”Verily, you practice sodomy with men and rob the wayfarer (travelers)! And practice Al-Munkar (disbelief and polytheism) and every kind of evil wicked deed) in your meetings.” But his people gave no answer except that they said: “Bring Allah’s Torment upon us if you are one of the truthful.” (Surah29. Al-Ankabut, Part20)

29แท้จริงพวกท่านสมสู่พวกผู้ชาย (สมสู่พวกผู้ชายด้วยกันทางทวารหนัก) และปล้นบนทางหลวงกระนั้นหรือ และกระทำอนาจารในที่ชุมชนของพวกท่าน (ทำอนาจารอย่างเปิดเผยในที่ชุมชนอย่างสนุกสนาน) แต่คำตอบของหมู่ชนของเขามิใช่อื่นใดนอกจากกล่าวว่า จงนำการลงโทษของอัลลอฮฺให้แก่พวกเราซิ (เป็นการกล่าวเยาะเย้ยและท้าทายนะบี ลูฎน้องชายของอิบรอฮิม) หากท่านอยู่ในหมู่ผู้สัตย์จริง (ซูเราะฮฺที่29, อัลอังกะบูต, ญุซอฺที่20)

ชายอิสลามสามารถใช้ปากหาความสำราญได้ไม่ผิดโองการแต่อย่างใด และไม่ปรากฎบทลงโทษใดเลยแสดงว่า อัลลอฮฺพระเจ้าผีไม่ได้ห้ามไว้ชัดเจน

คำถามคือ
1.เลสเปี้ยน อยู่ในขอบเขตนี้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น