วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทฤษฎี"ยาห์เวห์พระเจ้าผีชื่นชอบการทรมานทารกเพศชาย" หลักฐานชัด


ผมขอเสนอทฤษฎี”ยาห์เวห์พระเจ้าผีชื่นชอบการทรมานทารกเพศชาย” ด้วยยาห์เวห์พระเจ้าผีทรงอยากให้ทารกเพศชายได้รับความเจ็บปวด ตั้งแต่ทารกเพศชายอายุเพียงแปดวัน หลังฐานดังนี้

บางส่วนในไบเบี้ย
10 This is my covenant, which ye shall keep, between me and you and thy seed after thee; Every man child among you shall be circumcised. (Genesis 17:10).
10 นี่เป็นพันธสัญญาของเราซึ่งพวกเจ้าจะต้องรักษาระหว่างเรากับพวกเจ้า และเชื้อสายต่อมาของเจ้าคือผู้ชายทุกคนจะต้องเข้าสุหนัต (ปฐมกาล 17:10).

11 And ye shall circumcise the flesh of your foreskin; and it shall be a token of the covenant betwixt me and you. (Genesis 17:11).
11 เจ้าจงเข้าสุหนัตตัดหนังหุ้มปลายองคชาตของเจ้า นี่จะเป็นหมายสำคัญของพันธสัญญาระหว่างเรากับพวกเจ้า (ปฐมกาล 17:11).

12 And he that is eight days old shall be circumcised among you, every man child in your generations, he that is born in the house, or bought with money of any stranger, which is not of thy seed. (Genesis 17:12).
12 ผู้ชายที่มีอายุแปดวันต้องเข้าสุหนัต คือชายทุกคนตลอดชั่วชาติพันธุ์ของเจ้าเป็นคนที่เกิดในบ้านของเจ้าก็ดี หรือที่เอาเงินซื้อมาจากคนต่างด้าว ซึ่งไม่ใช่เชื้อสายของเจ้าก็ดี (ปฐมกาล 17:12)

ยาห์เวห์พระเจ้าผีต้องการให้ทารกเพศชายได้รับความเสียวซ่าน และความเจ็บปวดไปพร้อมกัน และได้
สาปแช่งไว้ว่า "ชายคนใดที่ไม่ได้เข้าสุหนัต คือไม่ได้เข้าสุหนัตเนื้อหนังด้วยการตัดหนังหุ้มปลายองคชาต จะต้องถูกตัดออกจากชนชาติของเขา เขาได้ละเมิดพันธสัญญาของเรา" ช่างเป็นพระเจ้าผีที่ทรงเมตตากรุณาและปรานียิ่งนัก.

คำถามคือ
1.เด็กทารกเพศชาย สามารถรับรู้ความเสียวซ่านได้หรือไม่
2.ยาห์เวห์พระเจ้าผีเป็นพวกซาดิสม์มีจิตผิดปกติ หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น