วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทฤษฎี"อัลลอฮฺพระเจ้าผีห้ามกราบไหว้หิน" หลักฐานชัด


ผมขอเสนอทฤษฎี”อัลลอฮฺพระเจ้าผีห้ามกราบไหว้หิน” ด้วยบรรดารูปปั้นต่างๆเหล่านั้นทำมาจากหิน ปูน ซึ่งมันมองก็ไม่เห็น ฟังก็ไม่ได้ แล้วกราบไหว้ไปทำไม มูฮัมมัดเป็นพยานเรื่องนี้

บางส่วนในกุรอาน
18And they worship besides Allah things that harm them not, nor profit them, and they say: “These are our intercessors with Allah.” Say: “Do you inform Allah of that which He knows not in the heavens and on the earth?” Glorified and Exalted is He above all that which they associate as partners (with Him)! (Surah10. Yunus, Part11)
18และพวกเขาจะเคารพภักดีสิ่งอื่นไปจากอัลลอฮฺ ที่มิได้ให้โทษแก่พวกเขา และมิได้ให้ประโยชน์แก่พวกเขา และพวกเขาจะกล่าวว่าเหล่านี้คือผู้ช่วยเหลือเรา ณ ที่อัลลอฮฺ (พวกมุชริกีนอ้างว่า บรรดารูปปั้นต่างๆ ที่พวกเขาเคารพบูชานั้น จะช่วยเหลือพวกเขาได้ ณ ที่อัลลอฮฺทั้งๆที่บรรดารูปปั้นเหล่านั้นทำมาจากหิน ปูน ซึ่งมันมองก็ไม่เห็น ฟังก็ไม่ได้) จงกล่าวเถิด (มุฮัมมัด)พวกท่านจะแจ้งข่าวแก่อัลลอฮฺด้วยสิ่งที่พระองค์ไม่ทรงรู้ ในบรรดาชั้นฟ้าและในแผ่นดินกระนั้นหรือ พระองค์ทรงมหาบริสุทธิ์และทรงสูงส่ง เหนือสิ่งที่พวกเขาตั้งภาคีขึ้น (ซูเราะฮฺที่10, ยูนุส, ญุซอฺที่11)

หินประหลาดสีดำกะบะฮฺที่เชื่อกันว่า เป็นบ้านอัลลอฮฺพระเจ้าผี หรือดินแดนสวรรค์ของอัลลอฮฺพระเจ้าผี ช่างประหลาดที่คนงมงาย ไปกราบไหว้ขอโน่นนี้ กับบ้านของพระเจ้าผี และใครเล่าอยากอยู่กับอัลลอฮฺในหินประหลาดนั้น

คำถามคือ
1.กะบะฮฺก็คือสวรรค์ของอิสลาม เป็นที่อยู่ของอัลลอฮฺพระเจ้าผี ใช่หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น