วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทฤษฎี"อัลลอฮฺพระเจ้าผีแบ่งแยกศาสนา" หลักฐานชัด


ผมขอเสนอทฤษฎี”อัลลอฮฺพระเจ้าผีแบ่งแยกศาสนา” ด้วยอัลลอฮฺพระเจ้าผีทรงรังเกียจพวกต่างศาสนา ทรงเกรงว่า การงานที่ชั่วช้าของพวกต่างศาสนาจะทำให้สาวกเอาใจออกห่าง ดังนั้นอัลลอฮฺพระเจ้าผีจึงทรงประทานซูเราะฮฺนี้มา หลักฐานดังนี้

บางส่วนในกุรอ่าน
6.”To you be your religious, and to me my religion (Islamic Monotheism).” (Surah 109. Al-Kafirun Part30).
6.สำหรับพวกท่านก็คือศาสนาของพวกท่านและสำหรับฉันก็คือศาสนาของฉัน (ซูเราะฮฺที่109, อัลกาฟิรูน, ญุซอฺที่30).

คำถามคือ
1.ทำไมอัลลอฮฺพระเจ้าผีถึงใจคอคับแคบ เยี่ยงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น