วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทฤษฎี"นะบีอีซา (เยซู) ยังไม่ตายแต่ขึ้นไปอยู่กับพระเจ้าผี" หลักฐานชัด


ผมขอเสนอทฤษฎี”นะบีอีซา (เยซู) ยังไม่ตายแต่ขึ้นไปอยู่กับพระเจ้าผี” ด้วยพระเจ้าผีให้คนไปตายแทนและรับพระเยซูมาทั้งๆที่มีชีวิต หลักฐานดังนี้

บางส่วนในกุรอาน
117.”Never did I (Jesus) say to them aught except what You (Allah) did command me to say: ‘Worship Allah, my Lord and your Lord.’ And I was a witness over them while I dwelt amongst them, but when You took me up, You were the Watcher over them; and You are a Witness to all things. (This is a great admonition and warning to the Christians of the whole world). (Surah5. Al-Ma’idah, Part7)
117ข้าพระองค์ (นะบีอีซา) มิได้กล่าวแก่พวกเขา นอกจากสิ่งที่พระองค์ทรงใช้ข้าพระองค์เท่านั้น ที่ว่าท่านทั้งหลายจงเคารพสักการะต่ออัลลอฮฺ ผู้เป็นพระเจ้าของฉัน และเป็นพระเจ้าของพวกท่านด้วย และข้าพระองค์ย่อมเป็นพยานยืนยันต่อพวกเขาในระยะเวลาที่ข้าพระองค์อยู่ในหมู่พวกเขา ครั้นเมื่อพระองค์ได้ทรงรับข้าพระองค์ไปแล้ว (ได้ทรงยกข้าพระองค์ขึ้นมายังพระองค์ทั้งชีวิตและร่างกาย ขณะที่พวกเขาจะเอาชีวิตข้าพระองค์) พระองค์ท่านก็เป็นผู้ดูแลพวกเขา และพระองค์ทรงเป็นสักขีพยานในทุกสิ่ง. (ซูเราะฮฺที่5, อัล-มาอิดะฮฺ, ญุซอฺที่7)

กุรอานบอกชัดว่านะบีอีซา (เยซู)ยังไม่ตายแต่หลบหนีการตามล่าจากยิวไปอยู่กับอัลลอฮฺพระเจ้าผี ช่างให้ที่พักและที่หลบภัยกับนักโทษ

คำถามคือ
1.ทำไมมูฮัมมัดไม่ได้ขึ้นสวรรค์ทั้งๆที่มีชีวิตตัวเป็นๆอย่างเยซู (สองมาตรฐานหรือเปล่า)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น